TOP

Bí quyết “chống già” của Gwyneth Paltrow

Nàng thơ trong phim “Shakespeare In Love” – Gwyneth Paltrow sở hữu đôi mắt xanh mơ màng, dịu dàng cùng mái tóc vàng óng ả, một vẻ đẹp giản dị mà không kém phần quý phái. Sau hơn 25 năm vào nghề, ngôi sao 48 tuổi ngày càng đẹp chín muồi và gợi cảm hơn. Cùng Glo365 tìm hiểu bí quyết vẻ đẹp của Gwyneth Paltrow không thay đổi theo thời gian là gì nhé.

Gwyneth khoe trọn body bốc lửa trên Instagram cá nhân.

Nữ diễn viên và doanh nhân Gwyneth Paltrow vừa bước qua tuổi 48. Cô ăn mừng tuổi mới với một tấm ảnh cực sống: Nuy toàn tập!

Trên Instagram, Gwyneth Paltrow cảm ơn gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ về những lời chúc tốt đẹp cho tuổi mới của mình. Cô không quên dí dỏm quảng cáo cho sản phẩm mới của thương hiệu cá nhân: Sữa dưỡng thể Goop. Gwyneth Paltrow nói, nhờ sữa dưỡng thể này mà làn da cô mới mịn màng như vậy. Không biết đây có phải sự thật không, nhưng quảng cáo quá hiệu quả!

Bí quyết “lão hóa ngược” của Gwyneth Paltrow

Nữ diễn viên luôn đề cập đến lối ăn uống khỏe mạnh như một liệu pháp chống lão hóa an toàn nhất. Các bữa ăn của Gwyneth Paltrow khá nhẹ, ít đường, ít tinh bột. “Các thực đơn trên website Goop phản ánh bữa ăn thật của tôi. Thường tôi không ăn sáng, hoặc ăn ít. Đến trưa thì dùng các món salad là chủ yếu.”

Những thực phẩm hữu cơ sạch luôn được Gwyneth chia sẻ nhiệt tình trên trang Goop.

Nhưng, dù là fan của phương pháp chăm sóc da thiên nhiên, Gwyneth Paltrow vẫn tìm đến những liệu pháp tiêm dưỡng ẩm, chống nhăn dưới da. Cô hiểu rằng, đôi khi, “một cô gái phải ăn gian đôi chút để giữ lấy thanh xuân”.

Trong một cuộc phỏng vấn vào những năm trước, Gwyneth đã tiết lộ một trong những dịch vụ thẩm mỹ ưa thích của cô để duy trì vẻ ngoài đáng kinh ngạc: điều trị da bằng Thermage FLX. Dưới đây là thông tin về cách làm đẹp này nếu bạn quyết định theo bước chân rực rỡ của Gwyneth.

Thật ra Gwyneth cũng là fan cuồng của Thermage đấy!

Thermage FLX là phương pháp điều trị làm săn chắc da không xâm lấn sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để làm phẳng các nếp nhăn, làm săn chắc, nâng cơ da mặt và cơ thể. Phương pháp điều trị Thermage FLX có thể được chia thành 2 loại: phương pháp điều trị bề mặt da để làm săn chắc da mặt, cổ và mí mắt và phương pháp điều trị sâu hơn để tạo đường nét cơ thể trên bụng, đùi, mông và cánh tay. Trong quá trình thực hiện, năng lượng tần số vô tuyến sẽ thâm nhập sâu vào da để làm nóng các mô liên kết bên dưới. Điều này làm cho da săn chắc ngay lập tức và kích thích sự hình thành collagen mới, thúc đẩy quá trình tái tạo bệ đỡ cho da và phục hồi độ tươi trẻ theo thời gian.

Video thực hiện Thermage FLX tại viện thẩm mỹ Glo365.

Một trong những điều bạn cần lưu ý là Thermage không phải là một giải pháp thay thế cho phẫu thuật. Nhưng đây là một trong số rất ít phương pháp điều trị có thể đủ để đạt được kết quả tốt nhất mà bạn cần, mà không phải chịu những rủi ro như các phương pháp xâm lấn khác. Sau khi điều trị bằng Thermage FLX, bạn có thể bị đỏ và sưng nhẹ, sẽ hết trong ngày, nhưng bạn có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày như bình thường. Bài đọc liên quan: Vén màn nhan sắc thật của U50 Lâm Tâm Như

Nguồn Harper’s Bazaar.