TOP

Chăm sóc da theo 12 cung hoàng đạo

Các chòm sao có ảnh hưởng gì đến làn da của bạn? Hãy cùng Glo365 vén bức màn bí ẩn của bộ môn chiêm tinh học và học cách chăm sóc da phù hợp với cung hoàng đạo của bạn nhé!

DƯƠNG CƯU – ARIES (21/3 – 19/4)

003-aries

Là nhóm chòm sao thuộc cung lửa, làn da của bạn khá nhạy cảm và rât dễ bị ảnh hưởng bởi stress và căng thẳng. Với tính cách nóng vội đặc trưng, bạn là người luôn thích khám phá các sản phẩm mới và hầu như không gắn bó với một sản phẩm chăm sóc da nhất định trong một khoảng thời gian đủ lâu để có thể cảm nhận được sự cải thiện như mong muốn.

Chính điều này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên tồi tệ hơn. Hãy kiên trì trong vòng ít nhất 12 tuần để các sản phẩm chăm sóc da có thể được phát huy tác dụng. Đồng thời hãy lưu tâm và áp dụng các chu trình cũng như sản phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm để có được làn da như ý.

Bộ đôi chăm sóc da dịu nhẹ nhưng cực kỳ hiệu quả cho da sạch sâu.

Không nên tẩy tế bào chết quá thường xuyên, hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ như Skin Gym để tạo cảm giác thư giãn cho làn da, sau đó sử dụng toner Aloe Cucumber cấp ẩm và kết thúc chu trình dưỡng da với enzyme cho da nhạy cảm Gene Therapy.

SƯ TỬ – LEO (23/7 – 22/8)

016-leo

Là cung hoàng đạo đề cao sự đam mê và tính cầu toàn, bạn luôn yêu thích khám phá và áp dụng những xu hướng trang điểm và làm đẹp thời thượng nhất. Dường như ở bạn người khác sẽ chẳng bao giờ thấy được sự xuề xoà và luộm thuộm, thay vào đó là gương mặt luôn được trang điểm, chải chuốt một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Lời khuyên của bạn là hãy luôn để tâm hơn nữa đến việc thanh tẩy cho làn da. Hãy lựa chọn các sản phẩm tẩy trang uy tín, đồng thời sắp xếp thời gian để thực hiện các liệu trình làm sạch da và thải độc chuyên sâu hàng tuần với Skin Gym hoặc HydraFacial để làn da trông sáng khoẻ hơn.

Skin Gym sử dụng laser không xâm lấn và hệ thống ánh sáng Bio Light giúp làn da thay lớp áo mới tươi trẻ.

NHÂN MÃ – SAGITTARIUS (22/11 – 21/12)

024-sagittarius

Với bản tính trẻ con và hơi có phần thích sở hữu không điểm dừng, bạn dường như đang bị tham lam quá trong việc chăm sóc da của mình. Dễ tin vào những lời quảng cáo có cánh và việc thực hiện layer 10 bước dưỡng cho làn da đối với bạn vẫn không bao giờ là đủ.

Tuy nhiên, bạn không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm đến thế. Hãy đơn giản hoá việc dưỡng da và điều này sẽ khiến làn da thầm cảm ơn bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ cấp ẩm Water Infusion và đặc biệt mặt nạ trẻ hoá vùng cổ Marvel Neck Drape để làm thú vị hoá chu trình chăm sóc da hàng tuần.

Mặt nạ luôn là item phục hồi làn da không thể thiếu của Nhân Mã.

KIM NGƯU – TAURUS (20/4 – 20/5)

034-taurus

Cung hoàng đạo yêu thích sự ổn định và chúa ghét thay đổi đây rồi! Bạn gần như trung thành với các sản phẩm chăm sóc da cạ cứng của mình cả nhiều năm nay mà quên đi rằng với sự phát triển của khoa học, đã có hàng loạt sản phẩm mới hơn rất thú vị để bạn có thể dùng thử.

Sản phẩm dưỡng ẩm Red Tourmaline dạng gel dịu nhẹ nuôi dưỡng làn da của Kim Ngưu.

Một trong những thành phần dưỡng phù hợp nhất với làn da của Kim Ngưu chính là tảo biển. Không những có tác động chống oxy hoá mạnh mẽ, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ tảo biển còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cho bạn làn da sáng hồng rạng rỡ. Gợi ý của bạn là tinh chất Red Tourmaline với tảo đỏ astaxanthin giúp dưỡng ẩm và xoá nhăn hiệu quả.

XỬ NỮ – VIRGO (23/8 – 22/9)

035-virgo

Bạn sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm và là một người rất biết cách yêu chiều làn da của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp một cách vô cùng thông thái và lớp lang bài bản.

Cặp đôi bảo vệ da chống nắng hoàn hảo cho các nàng Xử Nữ.

Hãy lưu tâm đến việc làn da của bạn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết, các mùa trong năm và sự biến đổi hormone cũng như việc bạn có ngủ đủ giấc hay không. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thay đổi luân phiên các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của làn da vào từng thời điểm nhất định.

Ví dụ nhé, hãy sử dụng kem chống nắng Umbrella với thành phần dưỡng ẩm vào tiết trời khô mát, và xịt chống nắng Snow White với thành phần không chứa dầu trong những ngày nắng hè oi bức.

MA KẾT – CAPRICORN (22/12 – 19/1)

009-capricorn

Bạn là người yêu thích công việc và sự cạnh tranh, bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng là người thích nuông chiều bản thân với những thứ xa xỉ, vì thế hãy thêm một chút ‘đẳng cấp’ vào chu trình dưỡng da hàng ngày để khơi dậy sự hào hứng.

Hãy để làn da tỏa sáng lấp lánh với sản phẩm từ vàng 24K nguyên chất.

Hãy biết yêu thương bản thân bạn hơn, đừng tiếc chi tiền cho những sản phẩm chống lão hoá với thành phần đắt đỏ vì đây chính là những trợ thủ đắc lực cho làn da của bạn. Gợi ý của bạn là các sản phẩm từ vàng 24K như Liquid Gold chống nhăn vùng mắt hay Pure Gold dưỡng ẩm cho vùng mặt.

SONG TỬ – GEMENI (21/5 – 20/6)

014-gemini

Có vẻ như bạn là người khá thiếu quyết đoán, và việc đang thử cùng lúc rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chính là bằng chứng cho việc bạn không thể xác định được đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Hãy thử nghiệm các liệu pháp tẩy tế bào chết vì đây chính là mấu chốt cho việc cải thiện làn da của bạn. Liệu trình tái sinh da Hydrafacial sẽ đưa lực xoáy nước ly tâm đến mọi ngóc ngách sâu trong lỗ chân lông sẽ làm thông thoáng tránh bít tắc bụi bẩn, đồng thời cấp ẩm giúp da mịn màng mềm mại ngay tức thì. Đây cũng là liệu trình refresh da nổi tiếng trên thế giới rất được ưa chuộng nên các bạn Song Tử không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều nữa.

Hydrafacial đáp ứng tiêu chí nhanh gọn lẹ và hiệu quả cao cho các bạn Song Tử có làn da khỏe đẹp.

THIÊN BÌNH – LIBRA (23/9 – 22/10)

017-libra

Bạn thuộc tuýp người yêu thích sự cân bằng và hài hoà trong cuộc sống. Chính vì thế bạn hay thiên về lựa chọn các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm dịu nhẹ với thành phần tự nhiên. Việc làm đẹp đối với bạn như một thú vui tao nhã hàng ngày và bạn luôn biết cách tận hưởng chúng.

Gold Oil có nhắn nhủ các bạn Thiên Bình hãy để ý đến vùng da cổ nhiều hơn nhé.

Hãy tiếp tục chu trình dưỡng da hoàn hảo mà bạn vẫn đang thực hiện nhé. Mặt khác, hãy thêm vào bước dưỡng da các sản phẩm có thành phần từ tinh dầu thiên nhiên. Một ví dụ điển hình là bạn hoàn toàn có thể xoá dấu nếp nhăn vùng cổ với Gold Oil Retinol, một loại dược mỹ phẩm hữu cơ với thành phần từ dầu dừa, dầu rosehip và dầu jojoba.

BẢO BÌNH – AQUARIUS (20/1 – 18/2)

002-aquarium

Đôi khi bạn là người mắc kẹt trong những suy nghĩ của chính mình và có vẻ như bạn thường hay có xu hướng trầm trọng hoá các vấn đề. Thư giãn nào! Đừng biến việc dưỡng da thành một công việc nặng nhọc khiến bạn phải trăn trở. Hãy tập thói quen thư giãn và thả lỏng để lắng nghe cơ thể nhiều hơn. Các liệu trình facial sẽ mang đến tác dụng tuyệt vời với bạn đấy!

Ngả lưng và nằm tận hưởng những liệu trình facial thư giãn như thế này sẽ thấy tốt hơn đó Bảo Bình ơi.

Sắp xếp thời gian mỗi cuối tuần để thực hiện các liệu trình facial công nghệ cao như 24K Uplift hoặc Red Carpet sẽ giúp bạn đắm chìm trong các giác thoải mái, đồng thời cải thiện hiệu quả các vấn đề về da và ngăn ngừa lão hoá một cách toàn diện. Một công đôi việc là đây chứ đâu!

CỰ GIẢI – CANCER (21/6 – 22/7)

008-cancer

Bạn sở hữu làn da dễ kích ứng với các thành phần của mỹ phẩm và không phù hợp với các sản phẩm có tính lột tẩy bề mặt. Đặc biệt, cự giải là cung hoàng đạo bị chi phối bởi dạ dày, chính vì thế để có một làn da sáng khoẻ, hãy bắt đầu từ bên trong. Một chế độ ăn uống hợp lý, nhiều hoa quả và rau xanh sẽ khiến bạn có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt đặc biệt đối với làn da.

Sản phẩm dưỡng da dành cho da dầu từ SW1.

Hãy cắt giảm các sản phẩm có chứa thành phần bơ, sữa vì đây là nguồn cơn khiến bạn gặp phải tình trạng nổi mụn. Đồng thời giữ da thoáng sạch và luôn biết cách kiểm soát dầu thừa với kem dưỡng kiềm dầu Hologram cũng sẽ giúp bạn cải thiện tốt tình trạng này.

BÒ CẠP – SCORPIO (23/10 – 21/11)

026-scorpio

Đây là chòm sao quyến rũ và bí ẩn nhất trong các cung hoàng đạo. Mặt khác bạn cũng thuộc tuýp ‘cả thèm chóng chán’ vì vậy một sản phẩm chăm sóc da đối với bạn là có hiệu quả khi chúng mang đến sự thay đổi rõ rệt và ngay tức thì. Vì thế, bạn là fan cuồng của việc tẩy tế bào chết vì những thay đổi tích cực mà chúng mang đến cho làn da.

Sleep Mode sẽ đưa Bọ Cạp vào trong những giấc mơ đẹp.

Thật may mắn nếu bạn là người không thích các bước dưỡng da cầu kỳ, thì giờ đây, bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả của việc tẩy tế bào chết ngay cả trong giấc ngủ bằng việc sử dụng 1 sản phẩm đơn giản là Sleep Mode vào mỗi tối. Trong lúc bạn say giấc, sản phẩm này sẽ có tác dụng thay mới các tế bào da và giúp bạn thức giấc với làn da rạng rỡ hơn mà không cần tốn công chăm dưỡng một cách cầu kỳ.

SONG NGƯ – PISCES (19/2 – 20/3)

021-pisces

Bạn là cung hoàng đạo không thể sống thiếu nước, và làn da của bạn cũng thế, không thể không ngừng cấp ẩm. Dưỡng ẩm chính là chìa khoá quan trọng để giúp bạn có được một làn da căng sáng và khoẻ đẹp. Hãy đầu tư thêm các thành phần dưỡng da dạng serum trước khi bôi kem dưỡng ẩm sẽ mang đến cho bạn kết quả tuyệt vời!

Khi được cấp nước, Song Ngư chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn.

Serum sẽ thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào các lớp biểu bì da, từ đó cho hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi tốt hơn so với các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Gợi ý nhỏ cho bạn chính là tinh chất dưỡng White Plasma không những cấp ẩm cho làn da mà còn chứa thành phần vitamin C và tranexamic acid giúp làm sáng và ngăn ngừa các vết sạm, nám.