TOP

Công nghệ giảm béo nhanh sẽ là xu hướng tiếp theo?!

Bạn đang thiếu tự tin vì những phần mỡ thừa trên cơ thể, nhưng lại không có thời gian tập luyện và ăn uống theo chế độ giảm cân. Hoặc đã áp dụng hết tất cả các phương pháp ăn kiêng hay giảm mỡ toàn thân nhưng vẫn bị béo bụng !?

Chúng ta may mắn sống trong thời đại luôn đầy ắp các công nghệ hiện đại hỗ trợ giúp đỡ cho con người về mọi mặt, nhất là sức khỏe và cải thiện ngoại hình. Thị trường giảm béo, giảm mỡ và duy trì các đường nét trên cơ thể đang bắt đầu sôi động hơn với nhiều phương thức và hình thái khác nhau. Tùy theo mục đích, mong muốn cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà có sự lựa chọn khác biệt. Việc áp dụng các liệu pháp làm đẹp không xâm lấn đang bắt đầu được người dùng chú ý và lựa chọn để thực hiện nhiều hơn, lợi ích mang lại đạt hiệu quả cao mà không tiêu tốn nhiều thời gian do các công nghệ được cập nhật liên tục để đem đến trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Theo công ty phân tích và dữ liệu hàng đầu GlobalData, doanh số của các phương pháp giảm béo không xâm lấn được dự đoán đạt 1,1 tỷ USD vào năm 2022, cũng như các liệu trình nhanh gọn không tốn nhiều thời gian sẽ chiếm ưu thế hơn các giải pháp phẫu thuật chứa đụng nhiều rủi ro và thời gian hồi phục lâu dài. Vậy nên, hãy cùng Glo365 cập nhật nhanh các công nghệ cải tạo đường nét cơ thể mới nhất để sẵn sàng đón đầu xu hướng sắp tới nhé!

Công nghệ tiêu hủy mỡ bằng nhiệt

Bên cạnh vùng bụng, vùng vai, bắp tay, vùng đùi trong là những vị trí rất dễ bị thừa mỡ và rất khó giảm với tập luyện đơn thuần. Hãy tưởng tượng nếu có một phương pháp điều trị ngăn cơ thể sản xuất và lưu trữ chất béo, hoặc giúp phân phối lại chất béo từ vị trí này sang vị trí khác để có hình dạng phẳng hơn, bạn sẽ cảm thấy những vùng mỡ thừa cứng đầu trên không còn là vấn đề lo lắng nữa. Với sự tiến bộ của y học, điều này hoàn toàn có thể với cryolipolysis, một phương pháp điều trị đóng băng và phá hủy các tế bào mỡ – vĩnh viễn.

Người dùng có nickname @penui_cute1010 đang thực hiện liệu trình Cool Shape tại Glo365

Coolshape là một phương pháp giảm mỡ không xâm lấn những vẫn vô cùng hiệu quả. Phương pháp điều trị được FDA chấp thuận này có thể được thực hiện trên các bộ phận khác nhau của cơ thể như bụng, đùi, sườn và thậm chí là vùng nọng. Với 2 tay cầm điều trị kết nối với thân máy và có thể hoạt động đồng thời, bạn chỉ mất 60 phút để hoàn thành một buổi trị liệu cho cả một diện tích lớn của cơ thể. Coolshape hầu như không gây đau, giúp bạn cảm thấy khá thoải mái và có thể giảm tới 20 đến 25% mỡ thừa sau mỗi lần điều trị.

Liệu pháp săn chắc da

Theo tiến trình lão hóa, làn da sẽ dần mất đi sự liên kết khiến chúng trở nên lỏng lẻo, chảy xệ và kém đàn hồi khi chúng ta lớn tuổi hoặc sau sinh đẻ, thậm chí việc giảm cân đột ngột cũng gây ra hiện tượng này. Nhưng thật may mắn khi công nghệ sóng siêu âm (ultrasound) và sóng vô tuyến điện dung (CRF= Capacitive Radio Frequency) đã làm nên cuộc cách mạng trong việc điều trị những vấn đề trên.

Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu ở lĩnh vực điều trị trẻ hóa không thể không nhắc đến Thermage. Thermage FLX là thế hệ thứ 4 của Thermage, cũng sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao. Năng lượng sóng điện từ mang công suất cao được đưa sâu qua da, làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da. Giúp da tại khu vực điều trị được săn chắc ngay lập tức nhờ cải thiện cấu trúc cũng như vẻ tươi sáng bên ngoài. Tuy nhiên, lớp da trên bề mặt tiếp xúc đầu phát sóng vẫn được bảo vệ không hề bị thương tổn nhiệt, do nhờ vào quy trình sử dụng khí hóa lỏng Cryogen được phát ra trong và cả sau khi xung RF đi qua. Mang lại cho bệnh nhân cảm giác thật sự thoải mái trong quá trình điều trị.

Cận cảnh quá trình thực hiện Thermage FLX thế hệ mới nhất.

Ngay sau điều trị, Bạn có thể thấy da mịn màng hơn, săn chắc và căng hơn. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn, trẻ trung của khuôn mặt. Các kết quả này còn tiếp tục phát triển theo thời gian, do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng sau đó. Hiệu quả thon gọn, trẻ trung của khuôn mặt, cơ thể… có thể tiếp tục nâng cao cho đến 6 tháng. Kết quả đạt được này cũng sẽ được duy trì trong nhiều năm. Thời gian duy trì cụ thể tùy thuộc tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể.

Thermage có thể ứng dụng tốt với tất cả mọi loại da và màu da trên toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, với một lần điều trị duy nhất giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian đi lại. Cũng như đây là công nghệ không xâm lấn nên bệnh nhân không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị, hoàn toàn phù hợp với những người quá bận rộn. Đó là lý do Thermage trở thành công nghệ làm đẹp yêu thích phổ biến hơn bao giờ hết.

Cải thiện hình khối cho cơ bắp

Nghe hấp dẫn quá đúng không! Vì hình mẫu lý tưởng thời nay phải là nam sáu múi, nữ eo thon thắt đáy lưng ong. Nhưng bạn có để ý rằng, có rất nhiều trường hợp giảm cân thành công nhưng vẫn không tài nào trị được chiếc bụng béo. Đó là chưa kể đến những trường hợp không có thời gian luyện tập thường xuyên như dân văn phòng hoặc những bạn đam mê ẩm thực không giới hạn.

Công nghệ Dream Sculpt sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ đó, không ngoa khi nói, liệu trình này sẽ vẽ cho bạn những đường nét mới cho hình thể hoàn hảo. Dream Sculpt ứng dụng công nghệ độc đáo (MP)2 (là sự kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF đa cực và sóng xung từ trường) trang bị cùng với công nghệ hiện đại đa xung VariPulse™ xâm nhập sâu vào những khối cơ tạo sự co rút liên tục nhằm mô phỏng sự vận động cơ bắp như khi tập thể dục thể dục. Công nghệ này còn hỗ trợ thải mỡ tầng sâu, giúp kích thích tăng sinh nguyên bào sợi để tổng hợp collagen thích hợp cho vùng điều trị bị rạn da.

Hiệu quả Dream Sculp mang lại không chỉ hỗ trợ giảm mỡ mà còn tái tạo đường nét cơ thể.

Cũng như các công nghệ không xâm lấn khác, Dream Sculpt chỉ tốn dưới 60 phút thực hiện. Sau liệu trình, cảm giác đau mỏi hoặc vết bầm nhẹ có thể xuất hiện ở vùng điều trị tùy theo cơ địa mỗi người, và sẽ biến mất chỉ sau thời gian ngắn. Glo365 nhận thấy hiệu quả ở liệu trình này đạt được ngay từ lần điều trị đầu tiên, nếu kết hợp vận động thường xuyên, kết quả thu được chắc chắn sẽ hoàn hảo như mong đợi.