TOP

Giúp làn da vùng cổ trẻ hơn 20 tuổi

Vùng cổ là nơi thường bị bỏ quên vì chúng ta chú ý quá nhiều đến gương mặt. Nhưng bạn có biết rằng dấu hiệu tuổi tác xuất hiện ở vùng cổ?

Glo365 hướng dẫn bạn cách để trông trẻ hơn vài chục tuổi bằng cách chú ý hơn đến vùng cổ của bạn. Những điều trị sau đây sẽ giúp phòng ngừa và cải thiện các nếp nhăn lớn và nhỏ vùng cổ.

Nâng cơ vùng cổ

Không có gì tồi tệ hơn khi gương mặt bạn không có một rãnh nhăn nào trong khi vùng cổ nói lên rõ ràng tuổi tác của bạn. Cùng với thời gian, làn da chảy xệ và đường hàm dưới lỏng lẻo là dấu hiệu của lão hóa, vì vậy, không có gì lạ khi rất nhiều phương pháp điều trị xuất hiện giúp phục hồi đường hàm chữ V sắc nét.

Nâng cơ vùng cổ không xâm lấn thực sự là một điều trị đáng để thực hiện, vì chúng mang lại hiệu quả! Phương pháp sóng siêu âm hội tụ HIFU trong liệu trình Face Gym tập trung vào nọng cằm không gây đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Loại laser lạnh “Sygmalift” này có thể tác động sâu 4.5mm phía dưới da để kích thích sự sản xuất collagen, kết quả là làn da đạt được hiệu quả săn chắc ngay sau đó.

Face Gym giúp xóa tan nọng cằm tôn vẻ sắc sảo cho gương mặt.

Ngoài ra, một phương pháp khác là Thermage FLX vùng cổ với năng lượng tần số vô tuyến, được FDA chấp nhận để loại bỏ và làm giảm nếp nhăn vùng cổ.

Giữ gìn da cổ

Sau khi thực hiện những liệu trình, hãy tiếp tục chăm sóc tốt vùng da cổ của bạn bằng những sản phẩm thực sự hiệu quả, như retinol chẳng hạn. Retinol Gold Oil giúp cung cấp retinol cho làn da mà không gây kích ứng và thoải mái nhất. Dạng dầu cực tốt cho những vùng da không có nhiều tuyến bã nhờn như vùng cổ, đây là một trong những thành phần giữ ẩm và sửa chữa hàng rào bảo vệ da tốt nhất.

Tinh chất dưỡng vùng da cổ Chái Gold Oil Retinol.

Ngoài ra bạn có thế kết hợp sử dụng với mặt nạ chuyên biệt cho vùng da cổ MARVEL NECK DRAPE của nhà SW1. Sản phẩm chứa tinh chất Collagen cô đặc cùng các dưỡng chất phục hồi cấp ẩm mang lại sức mạnh phục hồi da tối ưu. Hiệu quả cho thấy các nếp nhăn giảm rõ rệt, làn da trông sáng hơn, trẻ hơn và căng hơn. Vùng da từ đó cũng trở nên căng mướt và đều màu.

Mặt nạ nâng cơ cấp ẩm vùng cổ SW1 Marvel Neck Drape.