TOP

Cẩn thận khi dưỡng da vào mùa đông

Chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể vào những ngày giao mùa luôn là chủ đề được phái đẹp quan tâm. Bởi lẽ thời tiết và khí hậu có sự ảnh hưởng không nhỏ đến việc chọn lựa sản phẩm dưỡng da, quần áo, thậm chí cách chăm sóc da thường ngày.

Đừng tẩy tế bào chết quá nhiều lần

Khi nói đến việc tẩy tế bào chết, thường sẽ có 2 quan điểm: một số người xem đây là thói quen không thể thiếu trong chu trình dưỡng da và số khác lại hiếm khi có thói quen tẩy da chết. Tuy nhiên, việc tẩy da chết nếu được thực hiện quá thường xuyên sẽ gây hại tới làn da của bạn, nhất là vào mùa lạnh. Còn nếu bỏ qua bước tẩy da chết, làn da của bạn sẽ không bao giờ khỏe mạnh được.

Mặc dù tẩy tế bào chết được xem là bước chăm sóc da quan trọng nhưng phái đẹp nên lưu ý rằng việc tẩy da chết quá mức có thể khiến da dễ bị khô, bong tróc, thậm chí bị nứt nẻ. Không những thế, da sẽ bị mất đỗ ẩm và dễ lên mụn. Nói cách khác, mùa Đông nên hạn chế bước làm đẹp này vì thời tiết hanh khô khiến cơ thể dễ mất nước, và làn da cũng vậy. Phái đẹp nên chú trọng đến việc cấp ẩm, cấp nước thường xuyên để cơ thể luôn được hydrat hoá, dẫn đến sự cân bằng độ ẩm cho làn da sẽ luôn được duy trì.

Để việc tẩy tế bào da trở nên nhẹ nhàng hơn, chúng ta có thể tham khảo sản phẩm SAPPHIRE PURIFYING PEEL dạng gel peel da nhẹ giúp thanh tẩy tế bào chết và tạp chất trên da, lỗ chân lông sẽ thông thoáng hơn, ngăn ngừa mụn triệt để.

Sapphire Peel

Sản phẩm peel da nhẹ Sapphire Purifying Peel của chái.

Nên thay đổi sản phẩm dưỡng da khi thời tiết thay đổi

Bất kể làn da của bạn thuộc loại da gì, khi thời tiết và nhiệt độ thay đổi, làn da của bạn có thể sẽ bị mất nước, khô hơn và kết cấu bề mặt da có xu hướng trở nên sần sùi, dễ bị mẩn đỏ. Vì thế, các sản phẩm dưỡng da hằng ngày cần phải có tính năng dưỡng ẩm cao để làm mềm làn da một cách nhanh chóng. Sản phẩm trang điểm cũng nên ưu tiên loại có thành phần cấp ẩm và dưỡng cao để tránh tình trạng da bị sần khi đánh phấn.

Hãy chắc chắn rằng các sản phẩm dưỡng da và trang điểm bạn chọn có thành phần và công thức phù hợp với thời tiết, phù hợp với loại da của bạn và hãy luôn nhớ rằng làn da phái đẹp chúng mình luôn cần được dưỡng ẩm mọi lúc, mọi nơi.

Red Tourmaline

Gel dưỡng ẩm dịu nhẹ Red Tourmaline của chái.

Hãy chắc chắn rằng các sản phẩm dưỡng da và trang điểm bạn chọn có thành phần và công thức phù hợp với thời tiết, phù hợp với loại da của bạn và hãy luôn nhớ rằng làn da phái đẹp chúng mình luôn cần được dưỡng ẩm mọi lúc, mọi nơi.

Dưỡng ẩm cho da bằng cách cấp nước mọi lúc mọi nơi

Việc uống đủ nước luôn đóng vai trò quan trọng để duy trì một cơ thể và làn da khoẻ mạnh. Uống đủ nước sẽ giúp hỗ trợ quá trình đào thải của các cơ quan trong cơ thể hiệu quả hơn. Lượng nước này đi vào cơ thể không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng nhăn nheo, lão hóa, sạm và khô da. Về cơ bản, mỗi ngày cơ thể bạn sẽ mất 0,5 lít nước từ lớp biểu bì của da. Vào mùa Thu hoặc mùa khô, có thể lên tới 0,8-1 lít. Mất nước rất dễ dàng hình thành các nếp nhăn và tình trạng khô da. Vì thế, hãy bổ sung đủ nước cho cơ thể nếu bạn muốn có làn da mịn màng và khoẻ mạnh.

Và đừng quên chống nắng nhé !

Chống nắng đúng cách luôn là điều kiện tiên quyết để có làn da khoẻ mạnh. Vào những ngày lạnh, trời không nắng gắt nhưng tia cực tím vẫn hiện hữu và tác động lên làn da của chúng ta. Do đó, chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV là rất quan trọng. Hãy sử dụng các sản phẩm chống nắng cho da mặt và cơ thể có chỉ số SPF phù hợp với làn da để bảo vệ da luôn khoẻ mạnh, làm chậm quá trình lão hoá. Và hơn hết, chống nắng đúng cách còn góp phần phát huy tốt công dụng của các sản phẩm dưỡng da mà bạn đang sử dụng.

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm chống nắng với tính năng ưu việt, gọn nhẹ như sản phẩm chai xịt chống nắng SNOW WHITE với kết cấu dịu nhẹ, thấm nhanh vào da và làm bật tông trắng sáng.

Snow White

Chai xịt chống nắng làm trắng da Snow White.