TOP

Thực hư trào lưu Skin Gym đang khuấy đảo giới showbiz

Hàng loạt các sao Việt từ Khổng Tú Quỳnh, Linh Nga, Nathan Lee, Vũ Ngọc Anh.. cho đến các hot girl Trisha Do, Gigi Hương Giang đồng loạt rủ nhau tham gia vào trào lưu làm đẹp có tên gọi Skin Gym đang gây sốt trong thời gian gần đây.

Giữ hình ảnh lung linh ở mọi lúc mọi nơi là điều “bất di bất dịch” đối với bất kỳ người nổi tiếng nào. Không lạ gì khi họ luôn là người quan tâm và dẫn đầu các trào lưu làm đẹp hiện nay. Ở thời điểm cuối năm, các trào lưu làm đẹp cũ cũng như mới đang bắt đầu “dậy sóng” thu hút sự quan tâm của hội mê làm đẹp giới showbiz. Nếu có follow các Facebook hoặc Instagram của Khổng Tú Quỳnh, Nathan Lee, Vũ Ngọc Anh.. chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra các sao Việt đang ưu ái gọi tên dịch vụ làm đẹp Skin Gym.

Mở màn là bạn gái Cường Seven – Vũ Ngọc Anh selfie rạng rỡ với làn da mịn màng không tì vết cùng hastag #SKINGYM. Ngay lập tức gây tò mò, lọt vào tầm ngắm của giới trẻ.

Khổng Tú Quỳnh cũng vừa chia sẻ những hình ảnh chụp tại nơi mà cô vừa làm xong liệu trình Skin Gym với sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ cũng như hiệu quả mang lại.

“Chim Công làng múa” Linh Nga cũng không thể bỏ qua trào lưu làm đẹp này để duy trì vẻ tươi tắn và trẻ trung của mình.

Trào lưu Skin Gym đã bắt đầu lan rộng và xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc hơn. Liệu Skin Gym có “thần thánh” đến mức như thế thật không khi mà các nàng hotgirl và cả nam giới cũng bị cuốn trôi theo phương pháp làm đẹp này.

phi-phuong-anh

Quán quân The Face 2016 – Phí Phương Anh luôn update những trào lưu làm đẹp Hot nhất. Và Skin Gym cũng không ngoại lệ.

Gigi-Huong-Giang

Hotgirl Gigi Hương Giang khoe “thành phẩm” da căng bóng mượt mà như da em bé khiến người xem phải ganh tỵ.

Cô nàng Hot Instagram Trisha Do đăng tải hình ảnh với ánh mắt nhìn xa xăm mơ màng, một tay hững hờ vịn cổ, một tay cầm sản phẩm SW1 – nơi khởi phát trào lưu Skin Gym.

Leana-Antunes

Skin Gym còn được cô nàng người mẫu Pháp – Leana Antunes tìm đến tận nơi để trải nghiệm.

Ngay cả nam giới cũng bị gục ngã trước trào lưu này. Ca sĩ Nathan Lee chia sẻ anh đang sở hữu làn da đẹp nhất nhì showbiz nhưng vì muốn đẹp hơn nữa nên phải kết thân với Skin Gym.

Siêu mẫu nam thần của Dolce & Gabbana – Sabastien từ Pháp cũng lặn lội sang đây chỉ để làm Skin Gym.

Skin Gym là gì ?

Khi tra cứu trên google và các trang mạng xã hội, chúng ta có thể thấy Skin Gym không phải là phương pháp làm đẹp mới. Nhưng phải đến thời điểm hiện tại thì Skin Gym mới quay trở lại và bùng phát thành trào lưu. Điều này khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên và nhanh chóng tìm tòi, lục lọi mọi ngõ ngách thông tin về Skin Gym.

Skin Gym là một thuật ngữ để chỉ mô hình luyện tập nâng cao sức khỏe làn da một cách khoa học và đều đặn, được sáng chế và ứng dụng bởi Hiệp hội da liễu Singapore. Nơi đã cất công mang về Việt Nam và tạo nên làn sóng làm đẹp này là SW1 Clinic – một clinic chăm sóc sức khỏe theo chuẩn 5 sao đã quá nổi tiếng ở Singapore.

Skin Gym sử dụng kết hợp 2 phương pháp làm đẹp đã chứng minh về tính hiệu quả cao là laser và ánh sáng sinh học. Công nghệ laser P+ hiện đại cho phép xâm nhập đến tầng hạ bì của da, bắn phá các mảnh sắc tố, hóa hơi bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Trong khi đó hệ thống ánh sáng sinh học sẽ thúc đẩy khả năng tự tái tạo và chữa lành của tế bào da. Giúp da vận động một cách tự nhiên, sản xuất collagen và giảm các dấu hiệu lão hóa da. Kết quả cho bạn một làn da như mới, căng mượt và mịn màng giống như da em bé ngay sau liệu trình kết thúc.

Liệu trình Skin Gym tại SW1

Hiệu quả của liệu trình

Phần lớn kết quả sẽ thể hiện rõ ngay sau liệu trình dù bạn có thực hiện 1 lần hay nhiều lần trước đó. Da trở nên căng mượt, và sáng hơn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại. Do sử dụng công nghệ laser không xâm lấn và hệ thống ánh sáng sinh học lành tính, nên hầu như bạn sẽ không gặp trở ngại gì dù là da nhạy cảm nhất. Nhưng chúng ta vẫn cần tuân thủ theo chỉ định và tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện Skin Gym để đạt được kết quả tốt nhất.

Sau liệu trình, da sẽ trở nên mỏng manh hơn vì các lớp tế bào chết đã bong ra, lớp da mới sẽ hình thành. Vì thế bạn cần phải lưu ý vấn đề cấp ẩm và chống nắng tuyệt đối. Để tăng cường sức khỏe cho làn da, bạn cũng có thế bắt chước cô nàng Gigi Hương Giang thực hiện thêm liệu trình Red Carpet giúp da căng ẩm bóng mượt, hoặc các nàng nào da đang gặp vấn đề mụn thâm thì cầu cứu ngay liệu trình Clear Blue.

“SW1 là Viện Thẩm mỹ hiện đại và uy tín bậc nhất Singapore trực thuộc Singapore Medical Group, được sáng lập và vận hành bởi cặp đôi bác sĩ danh tiếng có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn – bác sĩ Low Chai Ling và bác sĩ Kenneth Lee. Chỉ sau thời gian ngắn, SW1 không chỉ chiếm trọn tình cảm của giới mộ điệu làm đẹp mà còn đạt hàng loạt giải thưởng tại các lễ trao giải danh tiếng trong ngành như Women’s Weekly Spa Award, Singapore’s Leading Aesthetic Centre, Harper’s Bazzar Best Of Beauty, Her World Spa Award,… Tại Việt Nam, SW1 đang khẳng định vị thế tiên phong với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ đỉnh cao được FDA chứng nhận.”

Tin vui là hiện nay SW1 Clinic tại Việt Nam đang tặng trải nghiệm lần đầu. Các bạn có thể nhấn vào nút đăng ký bên dưới để nhận Skin Gym hoàn toàn miễn phí. Khi vào thời điểm bận rộn cuối năm, Skin Gym thật sự là giải pháp tuyệt vời để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ mà không mất quá nhiều thời gian. Đây hẳn là trào lưu làm đẹp mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi năm mới đã gần kề.